Chỉ còn 8 ngày tinh chất Manuka Aotea sẽ mở bán tại Việt Nam!

Tinh chất Manuka quý giá cho làn da từ “thiên đường thu nhỏ” New Zealand hứa hẹn sẽ là một trong những “siêu phẩm” chăm sóc da mỗi ngày dành cho các tín đồ ưa chuộng sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ thiên nhiên.

Tinh chất Manuka chứa chiết suất 100% từ lá Manuka (tên khoa học: Leptospermum scoparium) được trồng, sản xuất ngay tại đảo Aotea nguyên sơ, vùng đất vô cùng trong lành, bao quanh bốn bề là biển cả, nơi được mệnh danh là vùng đất của những tảng mây trắng cuối trời. 

Đảo Aotea hoang sơ, ngay tại vùng nguyên liệu trồng Manuka cũng không có lưới điện hiện đại, ít dân cư, không có khói bụi ô nhiễm đã giúp cây Manuka sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên. Các hoạt động cắt tỉa và thu hoạch cũng được thực hiện thủ công nên đã tạo ra giá trị vô cùng độc đáo, vô cùng thuần khiết cho cây Manuka lẫn chiết suất tinh chất Manuka mà không nơi nào có được. 

Tinh chất Manuka chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể thiếu với những phụ nữ chuộng xu hướng làm đẹp an toàn, ngại hóa chất, dễ dị ứng với các chất bảo quản hóa học. 

An toàn, lành tính, 100% tự nhiên, hoạt động mạnh gấp 30 lần tinh dầu tràm trà, hiệu quả thực tế gấp 100 lần, hỗ trợ chữa lành và chăm sóc làn da tuyệt vời nhất. Tinh chất Manuka hứa hẹn sẽ là sản phẩm chăm sóc da toàn diện được đón chờ nhất mùa hè 2019!

Công ty TNHH Alba International đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm tinh chất Manuka tại Việt Nam mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trả nghiệm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với một sản phẩm tự nhiên hơn cả tự nhiên.

Sản phẩm dự kiến mở bán chính thức trên cả nước từ ngày 9/8/2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *