Chuẩn bị nhan sắc sớm để đón Noel rạng ngời

Đã bao lâu rồi bạn chưa đầu tư chăm sóc cho bản thân mình? Mua chiếc áo mới cho con hay đôi giày cho chồng chẳng tiếc tiền nhưng sao chăm sóc yêu thương bản thân mình thì lại đắn đo?

Sáng đi làm, chiều cơm nước, tối chơi với con, kể cả khi nhắm mắt đi ngủ thì cũng không ít phụ nữ vẫn mãi suy nghĩ xem ngày mai nấu món gì con dễ ăn mà chồng vẫn thích. Tất cả quỹ thời gian trong ngày, phụ nữ chẳng dành cho mình được bao nhiêu, dường như quên mất cả bản thân mình. 

SkinShot có gì thần kỳ mà phụ nữ nào cũng “theo đuổi”

Ông bà ngày xưa hay bảo là phụ nữ thì phải hy sinh như vậy mới đúng. Chẳng lẽ phụ nữ có gia đình phải xấu xí thì mới “tam tòng tứ đức”? Từ Khổng Tử đến triết gia Aristote, từ Đông sang Tây, trước nay chưa từng có lý thuyết hay định nghĩa nào như vậy cả. Chỉ có thực tế đã chứng minh, người phụ nữ biết chăm sóc tốt cho bản thân mình mới chính là người nắm giữ những bí quyết hạnh phúc nhất.

Vì vậy, nếu đã bỏ quên nhan sắc, ngừng yêu thương bản thân mình trong suốt thời gian qua thì hãy để Giáng Sinh này bắt đầu một sự thay đổi. Như hiệu ứng cánh bướm, một chuyển động dù nhỏ nhất cũng có thể dẫn đến những kết quả to lớn không ngờ đến. Biết đâu sự tự tin ở người phụ nữ xinh đẹp sẽ thu hút sự may mắn, suôn sẻ, hài lòng ở cả công việc lẫn cuộc sống gia đình.

Khi nhắc đến chuyện chăm sóc bản thân đối với phụ nữ thì người ta sẽ chỉ nghĩ đến dùng kem dưỡng da, trang điểm, phẫu thuật thẩm mỹ, tốn thời gian rồi lo lắng, sợ xao lãng chuyện gia đình. Đó là quan điểm rất cũ, rất xưa. Với thời đại bùng nổ công nghệ làm đẹp mới, việc đầu tư nhan sắc chẳng còn mất quá nhiều thời gian với các loại nước uống đẹp da ưu việt như SkinShot.

Mỗi sáng chỉ uống 1 chai là đủ vì 1 chai SkinShot chứa đến 15 loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất tinh túy nhất từ các loại trái cây như táo, cam, lựu, gừng, anh đào,… Những dưỡng chất cần thiết nhất cho làn da và cả cơ thể. Ngoài ra, điểm đặc biệt khiến SkinShot vượt trội so với các dòng nước uống đẹp da khác chính là thành phần Macro-Antioxidants chất chống Oxy hóa cực đại độc quyền mạnh gấp 4 lần chất chống oxy hóa thông thường nên có khả năng chống lão hóa vượt trội. SkinShot cung cấp sức sống mãnh liệt cho làn da giúp chữa lành và cải thiện các vấn đề về da an toàn và tự nhiên.

SkinShot là sản phẩm đột phá với công thức độc quyền từ phòng nghiên cứu quốc tế của AMC Group tại Tây Ban Nha. Tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. AMC đứng TOP 2 công ty chuyên về đồ uống và thực phẩm chức năng tại Tây Ban Nha. SkinShot còn được công nhận bởi nhiều giải thưởng lớn ở các nước trên thế giới. Hai năm liền lọt TOP bình chọn là sản phẩm làm đẹp từ sâu bên trong tại lễ trao giải The Pure Beauty Global Awards.

Dùng SkinShot là sự đầu tư thông minh còn tiết kiệm thêm cho gia đình vì một lọ 100ml cân luôn cả 5 tác dụng: một sản phẩm làm đẹp da hữu hiệu, thay cho cả thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, đỡ tốn thời gian và chi phí đến spa mỗi tháng, tiết kiệm thời gian ăn tận 4 5kg trái cây để đẹp da mỗi ngày, giảm nguy cơ dùng sản phẩm linh tinh không hiệu quả mà lại tốn tiền…Một lọ nước uống tưởng chừng “thần kì” nhưng lại xuất phát từ nền tảng khoa học Châu Âu hiện đại thì sử dụng vẫn đảm bảo an toàn và yên tâm là trên hết.

SkinShot – một liệu trình uống 30 ngày nhưng chỉ 10 ngày là làn da đã có dấu hiệu thay đổi, hấp thu các dưỡng chất từ trái cây tự nhiên. Thời gian làm đẹp được rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo chu trình thay da tự nhiên của phụ nữ. Từ hôm nay, uống SkinShot sớm để làn da tỏa sáng từ bên trong vẫn kịp. Giáng sinh chính là thời điểm hoàn hảo để phụ nữ lấy lại sự tự tin và nhan sắc kiêu hãnh. 

Công ty TNHH Alba International nhập khẩu và phân phối độc quyền SkinShot tại Đông Nam Á và Nam Trung Quốc.
SKINSHOT – Nước uống đẹp da
🌺Fanpage: https://www.facebook.com/skinshotvn 
🌺Website: https://www.skinshot.vn/ 
🌺IG: https://www.instagram.com/skinshotvn/ 
🌺Zalo: https://zalo.me/skinshotvn
🌺Hotline: 0931.255.666